เอกสารมีดังนี้
1. ใบแจ้งการชำระเงิน (แบบฟอร์ม มรส. 18.1) ที่พิมพ์จาก Intranet
2. คำร้องขอผ่อนชำระ (แบบฟอร์ม มรส. 56,57 ระดับปริญญาตรีและระดับบัณฑิตศึกษา ตามลำดับ )
3. เกรด report เฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 2.00
4. สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน ของนักศึกษาและผู้ปกครอง
นำมายื่นที่เคาน์เตอร์สำนักงานการเงิน ชั้น 1 อาคารอาทิตย์ อุไรรัตน์ วันทำการปกติ เวลา 08.30-16.30 น.
รอบที่ 1 (รอบลงทะเบียนเรียนล่วงหน้า) วันที่ 20-29 กรกฎาคม 2563
รอบที่ 2 (รอบลงทะเบียนเรียนล่าช้าโดยเสียค่าธรรมเนียมปรับ) วันที่ 24-28 สิงหาคม 2563
หมายเหตุ: การลงทะเบียนเรียนจะสมบูรณ์ต่อเมื่อมหาวิทยาลัยฯ ได้รับชำระงวดที่ 1 แล้วเท่านั้น และนักศึกษาจะต้องชำระเงินส่วนที่ค้างโดยแบ่งจ่ายเป็นงวดดังนี้
งวดที่ 1 ชำระภายในวันที่ 29 กรกฎาคม 2563 (รอบที่ 1 รอบลงทะเบียนเรียนล่วงหน้า)
และชำระภายในวันที่ 28 สิงหาคม 2563 (รอบที่ 2 รอบลงทะเบียนเรียนล่าช้าโดยเสียค่าธรรมเนียมปรับ)
งวดที่ 2 ชำระภายใน วันที่ 2 ตุลาคม 2563
งวดที่ 3 ชำระภายใน วันที่ 4 พฤศจิกายน 2563
งวดที่ 4 ชำระภายใน วันที่ 2 ธันวาคม 2563 (เฉพาะบัณฑิตศึกษา)
คู่มือการผ่อนชำระ
สามารถ Download คู่มือได้ตาม Link ด้านล่าง
ระดับปริญญาตรี Download
ระดับบัณฑิตศึกษา Download