กำหนดการผ่อนชำระสำหรับนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาและระดับปริญญาตรี ปีการศึกษา S/2563
นักศึกษาที่ประสงค์จะผ่อนชำระค่าเล่าเรียนในภาคเรียนที่ S/2563 ให้ลงทะเบียนเรียนผ่านระบบ Intranet แล้วนำเอกสารต่อไปนี้
1. ใบแจ้งการชำระเงิน (แบบฟอร์ม มรส. 18.1) ที่พิมพ์จาก Intranet
2. คำร้องขอผ่อนชำระ (แบบฟอร์ม มรส. 56,57 ระดับปริญญาตรีและระดับบัณฑิตศึกษา ตามลำดับ )
3. เกรด report เฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 2.00
4. สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน ของนักศึกษาและผู้ปกครอง
นำมายื่นที่เคาน์เตอร์สำนักงานการเงิน ชั้น 1 อาคารอาทิตย์ อุไรรัตน์
รอบที่ 1 (รอบลงทะเบียนเรียนล่วงหน้า) วันที่ 1 พฤษภาคม - 7 มิถุนายน 2563
รอบที่ 2 (รอบลงทะเบียนเรียนล่าช้า) วันที่ 8-12 มิถุนายน 2563
หมายเหตุ: การลงทะเบียนเรียนจะสมบูรณ์ต่อเมื่อมหาวิทยาลัยฯ ได้รับชำระงวดที่ 1 แล้วเท่านั้น และนักศึกษาจะต้องชำระเงินส่วนที่ค้างโดยแบ่งจ่ายเป็น 2 งวด คือ
งวดที่ 1 ชำระภายในวันที่ 7 พฤษภาคม 2563 (รอบที่ 1 รอบลงทะเบียนเรียนล่วงหน้า)
และชำระภายในวันที่ 12 มิถุนายน 2563 (รอบที่ 2 รอบลงทะเบียนเรียนล่าช้าโดยเสียค่าธรรมเนียมปรับ)
งวดที่ 2 ชำระภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2563