เอกสารมีดังนี้
1. ใบแจ้งการชำระเงิน (แบบฟอร์ม มรส. 18.1) ที่พิมพ์จาก Intranet
2. คำร้องขอผ่อนชำระ (แบบฟอร์ม มรส. 56,57 ระดับปริญญาตรีและระดับบัณฑิตศึกษา ตามลำดับ )
3. เกรด report เฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 2.00
4. สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน ของนักศึกษาและผู้ปกครอง
วิธียื่นเอกสาร
ให้นักศึกษายื่นเอกสารในระบบผ่อนชำระค่าเล่าเรียนได้เลย ไม่ต้องมายื่นเอกสารที่มหาวิทยาลัยแล้ว
หมายเหตุ: การลงทะเบียนเรียนจะสมบูรณ์ต่อเมื่อมหาวิทยาลัยฯ ได้รับชำระงวดที่ 1 แล้วเท่านั้น และนักศึกษาจะต้องชำระเงินส่วนที่ค้างโดยแบ่งจ่ายเป็นงวดดังนี้
รอบ 1 ลงทะเบียนเรียนล่วงหน้า
งวดที่ 1 ชำระภายใน วันที่ 3 สิงหาคม 2564
งวดที่ 2 ชำระภายใน วันที่ 5 ตุลาคมคม 2564
งวดที่ 3 ชำระภายใน วันที่ 2 พฤศจิกายน 2564
รอบ 2 ลงทะเบียนเรียนลล่าช้า(มีค่าปรับ) วันที่ 23 สิงหาคม 2564 - 3 กันยายน 2564
งวดที่ 1 ชำระภายใน วันที่ 23 สิงหาคม-3 กันยายน 2564
งวดที่ 2 ชำระภายใน วันที่ 5 ตุลาคมคม 2564
งวดที่ 3 ชำระภายใน วันที่ 2 พฤศจิกายน 2564
ระบบผ่อนชำระค่าเล่าเรียน https://eform.rsu.ac.th/SignInPage.aspx
คู่มือการผ่อนชำระ
สามารถ Download คู่มือได้ตาม Link ด้านล่าง
ระดับปริญญาตรี Download
ระดับบัณฑิตศึกษา Download