กำหนดลงทะเบียนผ่อนชำระค่าเล่าเรียน ระดับบัณฑิตศึกษาและปริญญาตรี
รอบล่าช้าภาคเรียนที่ 2/2560 ระหว่างวันที่ 15 - 19 มกราคม 2561
- คำร้องขอผ่อนชำระ (แบบฟอร์ม มรส. 56) ที่กรอกข้อมูลและได้รับอนุมัติแล้ว
- เอกสารหลักฐานประกอบคำร้องฯ ตามที่ระบุในแบบฟอร์ม มรส. 56
- เอกสารแนบ สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน ของนักศึกษาและผู้ปกครอง
นำมายื่น พร้อมชำระค่าเล่าเรียน งวดแรก ที่เคาน์เตอร์สำนักงานรับเงิน ชั้น 1 อาคารอาทิตย์ อุไรรัตน์ ระหว่างวันที่ 15 - 19 มกราคม 2561
หมายเหตุ: การลงทะเบียนเรียนจะสมบูรณ์ต่อเมื่อมหาวิทยาลัยฯ ได้รับชำระงวดที่ 1 แล้วเท่านั้น และนักศึกษาจะต้องชำระเงินส่วนที่ค้างโดยแบ่งจ่ายเป็น 2 งวด คือ
งวดที่ 1 วันที่ชำระในวันที่ 1 - 2 กุมภาพันธ์ 2561
งวดที่ 2 ชำระภายในวันที่ 1 - 2 มีนาคม 2561