กำหนดการผ่อนชำระสำหรับนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาและระดับปริญญาตรี ปีการศึกษา S/2562
นักศึกษาที่ประสงค์จะผ่อนชำระค่าเล่าเรียนในภาคเรียนที่ S/2562 ให้ลงทะเบียนเรียนล่วงหน้าผ่านระบบ Intranet แล้วนำเอกสารต่อไปนี้
- ใบแจ้งค่าลงทะเบียน (แบบฟอร์ม มรส. 18.1) ที่พิมพ์จาก Intranet
- คำร้องขอผ่อนชำระ (แบบฟอร์ม มรส. 56,57 ระดับปริญญาตรีและระดับบัณฑิตศึกษา ตามลำดับ ) ที่กรอกข้อมูลและได้รับอนุมัติแล้ว
- เอกสารหลักฐานประกอบคำร้องฯ ตามที่ระบุในแบบฟอร์ม มรส. 56,57
- เอกสารแนบ สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน ของนักศึกษาและผู้ปกครอง
นำมายื่น พร้อมชำระค่าเล่าเรียน งวดแรก ที่เคาน์เตอร์สำนักงานรับเงิน ชั้น 1 อาคารอาทิตย์ อุไรรัตน์ ระหว่างวันที่ 29 เมษายน 2562 - 8 พฤษภาคม 2562
หมายเหตุ: การลงทะเบียนเรียนจะสมบูรณ์ต่อเมื่อมหาวิทยาลัยฯ ได้รับชำระงวดที่ 1 แล้วเท่านั้น และนักศึกษาจะต้องชำระเงินส่วนที่ค้างโดยแบ่งจ่ายเป็นงวด คือ
แบ่งจ่ายเป็น 2 งวด
งวดที่ 1 ชำระภายในวันที่ 8 พฤษภาคม 2562
งวดที่ 2 ชำระภายในวันที่ 5 กรกฎาคม 2562